THỜI KHÓA BIỂU KHỐI 4-5 TUỔI THÁNG 6 ( 4 TUẦN TỪ 1/ 06/ 2020 -> 26/ 06/ 2020)
|
Thứ 2 |
Thứ 3 |
Thứ 4 |
Thứ 5 |
Thứ 6 |
Thứ 7 |
|
Thể Chất - Đập và bắt bóng tại chỗ - Đi, chạy thay đổi tốc độ theo hiệu lệnh, dích dắc (đổi hướng) theo vật chuẩn. -Bò dích dắc qua 5 điểm Âm nhạc - Hát: Qủa |
Khám phá khoa học - Mối liên hệ đơn giản giữa con vật, cây với môi trường sống hiện tượng thời tiết theo mùa và ảnh hưởng của nó. - Nguồn nước trong môi trường sống; đặc điểm, tính chất của nước; Ích lợi của nước. - Sự khác nhau giữa ngày và đêm và không khí, các nguồn ánh sáng con vật và cây. - Đặc điểm, tính chất của đất, đá, cát, sỏi. |
Văn học - Đồng dao : Trời mưa trời gió. - Đồng dao: Đồng dao về củ. - Câu chuyện về giọt nước. Âm nhạc: - Hát: Đếm sao
|
Âm nhạc: - Trống Làm quen với toán - So sánh, phát hiện quy tắc sắp xếp và sắp xếp theo quy tắc (2-2-1 và 1-1-2 - Nhận biết các buổi sáng, trưa, chiều, tối - Xác định vị trí của đồ vật so với bản thân trẻ và so với bạn khác: Phía trước – phía sau |
Tạo hình - Cắt dán tia nắng - Vẽ chiếc kem. - Vẽ cầu vồng - Vẽ hoa hướng dương
|
- Lao động tập thể: Vệ sinh lớp học - Giao lưu tập thể - Lao động tập thể: + Vệ sinh lớp học. + Vệ sinh góc thiên nhiên |
|
Tiếng anh(bản ngữ) * New words: - pring: Mùa xuân - Summer: Mùa hè - Autumn: Mùa thu - Winter: Mùađông * Structures: Iam cold I have an umbrella * Song: The sun comes up |
Kĩ năng sống - Trẻ quan sát cởi, mặc, thay quần áo - Trẻ nói cách thực hiện - Trẻ thực hành các kĩ năng.
|
Tiếng anh( người việt) * New words - Sunny: Cónắng - Rainy: Có mưa - Cloudy: Có mây * Structures: How’s the weather? It’s sunny. * Song: How’s the weather? |
Tiếng anh( bản ngữ) * New words: - Umbrella: Cái ô - Cool: Mát mẻ - Cold: Lạnh - Storm: Cơn bão * Structures: I have an umbrella It’s a storm. * Song: The sun comes up |
Tiếng anh(người việt) * New words: -Snowy: Có tuyết - Windy: Có gió - Stormy: Có bão * Structures: How’s the weather? It’s sunny. * Song: How’s the weather? |
Kĩ năng sống - Trẻ quan sát cách xếp hàng lần lượt; sang đường - Trẻ nói cách thực hiện - Trẻ thực hành các kĩ năng.
|
|
Hoạt động góc -Vẽ, tô màu, xé dán về các hiện tượng tự nhiên : trời mưa, trời nắng, cầu vồng - Trẻ hát, vận động bài hát về hiện tượng tự nhiên: Cho tôi đi làm mưa với; Mây và gió.. |
Hoạt động ngoài trời - Quan sát bầu trời - Trò chơi vận động: nhảy lò cò - Chơi theo ý thích: Chơi đồ chơi ngoài trời |
Hoạt động góc -Xây công viên cây xanh - Góc học tập: So sánh, phát hiện quy tắc sắp xếp và sắp xếp theo quy tắc (2-2-1 và 1-1-2) |
Hoạt động ngoài trời -Quan sát thời tiết -Trò chơi theo ý thích: Chơi đồ chơi ngoài trời
|
Hoạt động góc - Xem sách, tranh, tìm hiểu về các hiện tượng tự nhiên. - Tìm hiểu đặc điểm, tính chất của đất, đá, cát, sỏi. - Múa, hát các bài hát các hiện tượng tự nhiên. - Xây công viên cây xanh |
Hoạt động ngoài trời - Trò chơi vận động: Kéo co, nhảy lò cò - Chơi theo ý thích: Chơi đồ chơi ngoài trời |
|
Bài tập thực hành cuộc sống: Chuyển hạt bằng kẹp + Cách cầm kẹp + Cách chuyển hạt + Trẻ thực hành. |
Năng khiếu - Vẽ + cầu vồng - Múa: + ép dẻo + Theo bài hát |
Bài tập thực hành cuộc sống: Chuyển hạt bằng kẹp + Cách cầm kẹp + Cách chuyển hạt + Trẻ thực hành. |
Kĩ năng sống - Trẻ quan sát cách phòng tránh người lạ - Trẻ nói cách thực hiện - Trẻ thực hành các kĩ năng. |
Lễ giáo Trẻ đọc lời dạy Đức Khổng Tử; Thánh nhân vĩ nhân. Làm sách vở của trẻ -Vở làm quen với toán - Vở tạo hình |
- Soạn học liệu góc: + Góc thư viện. + Góc phân vai + Góc học tập. + Góc tạo hình. |